Công ty TNHH Cung Ứng Lao Động Tâm Đức

Tiếp nhận 31 bộ máy tính giúp các em học sinh khó khăn có thiết bị học tập

16/10/2021

Ngày 15-10, Công đoàn Viên chức tỉnh đã tổ chức tiếp nhận thiết bị học tập của các Công đoàn cơ sở trực thuộc hỗ trợ nhằm giúp đỡ các các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh có thiết bị học tập.

Công đoàn Viên chức tỉnh tiếp nhận máy tính từ các đơn vị để tặng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Theo đó, trong đợt 1 này, Công đoàn Viên chức tỉnh đã tiếp nhận 23 bộ máy tính bàn, 8 máy laptop của 5 Công đoàn cơ sở trực thuộc gồm: Sở Xây dựng, Quỹ Đầu tư phát triển Đồng Nai, Viên Kiểm sát nhân dân tỉnh Đồng Nai, Chi cục Thuế và Trường phổ thông năng khiếu thể thao Đồng Nai.

Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh Phạm Văn Chiến cho biết, hưởng ứng lời kêu gọi của Chủ tịch UBND tỉnh về việc ủng hộ thiết bị học tập cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh, Công đoàn Viên chức tỉnh vừa phối hợp với Trường đại học Lạc Hồng phát động phong trào “Trao tặng máy vi tính-vững bước tương lai”. Chiến dịch này hy vọng tạo sự lan tỏa đến mọi nhà, giúp các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn có món quà học tập ý nghĩa trong mùa dịch. Để đẩy mạnh chiến dịch, Công đoàn Viên chức tỉnh mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự chung tay góp sức từ cộng đồng với những chiếc máy tính bàn, laptop hay ipad… đã qua sử dụng để gửi đến các em nhỏ.

Lan Mai


Bài viết khác
Đối tác của chúng tôi
©Copyright by Tâm Đức Group - 2020. All right Reserved. Designed by Vicogroup.vn

0906.23.29.27

Chat Zalo