Công ty TNHH Cung Ứng Lao Động Tâm Đức

Góp phần nâng cao hiệu quả tuyên truyền nghị quyết

11/10/2021

Ngày 10-10, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh tổ chức Hội thi báo cáo viên giỏi tuyên truyền Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và nghị quyết đại hội đảng các cấp, nhiệm kỳ 2020-2025.

Đồng chí Hoàng Anh Trung, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh trao chứng nhận đoạt giải Nhất cho thí sinh Chu Thị Xuân Hảo.

Tham dự Hội thị có 9 thí sinh tiêu biểu đã vượt qua vòng Sơ khảo gồm 38 người là cấp ủy viên, báo cáo viên đến từ các chi, đảng bộ trực thuộc Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh.

Các thí sinh trải qua những phần thi, gồm: Biên soạn đề cương, thuyết trình và trả lời câu hỏi nghiệp vụ.

Theo đánh giá của Ban Giám khảo, thí sinh tham gia Hội thi đã lựa chọn các đề tài khác nhau, góp phần mang đến những góc nhìn, cách tiếp cận mới đối với các văn kiện Đại hội XIII của Đảng và nghị quyết đại hội đảng các cấp. Về cơ bản, thí sinh đều chuẩn bị công phu, chất lượng trong việc biên soạn đề cương; phần thuyết trình có sự phân tích, lập luận và số liệu chứng minh thuyết phục. Nội dung trả lời vấn đáp tương đối tốt, sát với tiêu chí đề ra.

Kết quả, Ban Tổ chức đã lựa chọn và trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba và 3 giải Khuyến khích; thí sinh Chu Thị Xuân Hảo, thuộc Đảng bộ Liên đoàn Lao động tỉnh xuất sắc đoạt giải Nhất của Hội thi.

Hội thi là một trong những hoạt động thiết thực nhằm đánh giá hiệu quả của việc tuyên truyền, học tập, quán triệt, triển khai thực hiện nghị quyết của Đảng. Đồng thời đánh giá năng lực và bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ cho đội ngũ báo cáo viên cơ sở.

Nhị Hà


Bài viết khác
Đối tác của chúng tôi
©Copyright by Tâm Đức Group - 2020. All right Reserved. Designed by Vicogroup.vn

0906.23.29.27

Chat Zalo