Công ty TNHH Cung Ứng Lao Động Tâm Đức

Trao niềm vui an cư đến đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh éo le

16/10/2021

Ngày 15-10, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động thành phố Hà Nội Lê Đình Hùng đã đến thăm, động viên và trao hỗ trợ 'Mái ấm Công đoàn' cho 2 đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn của huyện Ba Vì.

Lãnh đạo Liên đoàn Lao động huyện Ba Vì và thành phố Hà Nội trao quà cho đoàn viên.

Đến thăm căn nhà đang trong quá trình hoàn thành các hạng mục sang sửa, lợp mái… của gia đình đoàn viên Nguyễn Thị Tú thuộc Công đoàn Trường Tiểu học Tản Lĩnh, đồng chí Lê Thị Thúy Vinh, Chủ tịch Công đoàn trường chia sẻ: “Gia đình chị Tú rất hoàn cảnh, chồng không có công việc ổn định lại thường xuyên ốm đau, hai con đang tuổi ăn học...”.

Tương tự, trường hợp đoàn viên Nguyễn Thị Điệp nhân viên y tế Trường Tiểu học Trung tâm nghiên cứu bò và đồng cỏ Ba Vì cũng có hoàn cảnh hết sức éo le. Hiện chị phải ở nhờ nhà bố mẹ đẻ, là mẹ đơn thân.

Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động thành phố Hà Nội Lê Đình Hùng trao hỗ trợ "Mái ấm Công đoàn" cho đoàn viên.

Phát biểu tại buổi bàn giao, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động thành phố Hà Nội Lê Đình Hùng chúc mừng gia đình 2 đoàn viên có căn nhà mới để ổn định cuộc sống, yên tâm công tác, đồng thời đề nghị lãnh đạo nơi đoàn viên Nguyễn Thị Tú và Nguyễn Thị Điệp công tác tiếp tục tạo điều kiện tốt nhất để các đoàn viên hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Theo đồng chí Lê Đình Hùng, chương trình hỗ trợ “Mái ấm Công đoàn” đã và đang trở thành một hoạt động xã hội có sức lan tỏa sâu rộng, thể hiện tinh thần đoàn kết, tương thân, tương ái “lá lành đùm lá rách” được đông đảo đoàn viên Công đoàn và người lao động đồng tình hưởng ứng. Mỗi đoàn viên nhận được hỗ trợ "Mái ấm Công đoàn", được ở trong ngôi nhà khang trang không chỉ là niềm vui của riêng đoàn viên mà còn là niềm hạnh phúc của tổ chức Công đoàn.

Hà Phong


Bài viết khác
Đối tác của chúng tôi
©Copyright by Tâm Đức Group - 2020. All right Reserved. Designed by Vicogroup.vn

0906.23.29.27

Chat Zalo