Công ty TNHH Cung Ứng Lao Động Tâm Đức

Tôn vinh doanh nghiệp, công nhân, viên chức, lao động tiêu biểu

10/10/2021

Chiều 9-10, tại Nhà Văn hóa Công nhân Gang thép (Công ty CP Gang thép Thái Nguyên), Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh đã tổ chức Hội nghị tôn vinh công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) và doanh nghiệp vì người lao động.

Đồng chí Vũ Duy Hoàng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trao Bằng khen của Tổng LĐLĐ Việt Nam cho CNVCLĐ tiêu biểu.

Dự Hội nghị có các đồng chí: Dương Văn Tiến, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; Vũ Duy Hoàng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Lê Quang Tiến, Phó Chủ tịch UBND tỉnh. Đại diện một số sở, ban, ngành của tỉnh và 150 đại biểu là chủ các doanh nghiệp, CNVCLĐ tiêu biểu trên địa bàn tỉnh.

Trong những năm qua, phong trào thi đua trong CNVCLĐ trên địa bàn tỉnh đã được các cấp công đoàn triển khai rộng khắp, thu hút đông đào đoàn viên, người lao động hưởng ứng tham gia. Hưởng ứng Chương trình “75 nghìn sáng kiến, vượt khó, phát triển” đã có hơn 800 đề tài sáng kiến, với số tiền làm lợi trên 150 tỷ đồng.

Đồng chí Dương Văn Tiến, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy và đồng chí Phạm Việt Dũng, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao chứng nhận tôn vinh doanh nghiệp, CNVCLĐ tiêu biểu.

Trong phong trào thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo đã có gần 6.000 sáng kiến cải tiếng kỹ thuật được áp dụng vào thực tiễn. Phong trào thi đua “giỏi việc nước, đảm việc nhà” đã góp phần xây dựng gia đình hạnh phúc, phát huy những giá trị truyền thống tốt đẹp của gia đình. Ngoài ra, các cấp công đoàn còn phối hợp với người sử dụng lao động trong các doanh nghiệp bảo đảm việc làm, nâng cao thu nhập, cải thiện đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động...

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Dương Văn Tiến đã ghi nhận, biểu dương và chúc mừng thành tích mà Công đoàn tỉnh đã đạt được trong thực hiện các phong trào thi đua; chúc mừng các tập thể, cá nhân tiêu biểu được tôn vinh tại Hội nghị.

Đồng chí Lê Quang Tiến, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen của UBND tỉnh cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trao “lao động giỏi, lao động sáng tạo”.

Đồng chí Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy đề nghị LĐLĐ tỉnh cần thực hiện một số nhiệm vụ như: Cần đổi mới nội dung phong trào theo phương châm hướng vào việc thực hiện các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, các nhiệm vụ của tỉnh; xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa, tiến bộ trong doanh nghiệp; tiếp tục nêu cao tinh thần đoàn kết, đổi mới, sáng tạo, thi đua vượt khó, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao; gắn việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh ” với phong trào thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo...

Nhằm biểu dương, ghi nhận những doanh nghiệp và CNVCLĐ tiêu biểu, tại Hội nghị LĐLĐ đã trao Bằng khen của Tổng LĐLĐ Việt Nam cho 6 cá nhân tiêu biểu. Tôn vinh, khen thưởng cho: 25 doanh nghiệp vì người lao động; 60 CNVCLĐ; 30 gia đình CNVCLĐ và 30 sáng kiến trong Chương trình “75 nghìn sáng kiến, vượt khó, phát triển”.

Vũ Công


Bài viết khác
Đối tác của chúng tôi
©Copyright by Tâm Đức Group - 2020. All right Reserved. Designed by Vicogroup.vn

0906.23.29.27

Chat Zalo