Công ty TNHH Cung Ứng Lao Động Tâm Đức

Tặng mái ấm tình thương cho chi hội trưởng phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn

20/10/2021

Nhân kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam, chào mừng Đại hội đại biểu phụ nữ H.Vĩnh Cửu, ngày 18-10, Hội LHPN H.Vĩnh Cửu đã tổ chức trao tặng mái ấm tình thương trị giá 50 triệu đồng cho gia đình bà Võ Thị Thu Hà, Chi hội trưởng Chi hội Phụ nữ KP.1, TT.Vĩnh An (H.Vĩnh Cửu).

Gia đình bà Võ Thị Thu Hà có 3 người con đều có gia đình riêng, cuộc sống khó khăn; chồng bà Thu đã mất. Một mình bà ở trong căn nhà cấp 4 được xây dựng từ nhiều năm trước, đã xuống cấp trầm trọng. Mong muốn của bà nhiều năm nay là sửa lại căn nhà, nhưng chưa làm được. Mặc dù cuộc sống còn nhiều khó khăn nhưng bà Thu vừa đảm nhận vai trò Chi hội trưởng Chi hội Phụ nữ KP.1, vừa làm cộng tác viên y tế của TT.Vĩnh An.

* Cùng ngày, Thường trực Hội LHPN H.Vĩnh Cửu đã đến thăm, tri ân nguyên chủ tịch, phó chủ tịch Hội LHPN huyện qua các thời kỳ. Tại các điểm đến, Thường trực Hội LHPN H.Vĩnh Cửu thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống của cán bộ Hội các thời kỳ; đồng thời, bày tỏ sự tri ân đối với cán bộ Hội các thời kỳ trong thời gian qua đã luôn dõi theo, góp ý để công tác Hội và phong trào phụ nữ huyện phát triển.

C.T


Bài viết khác
Đối tác của chúng tôi
©Copyright by Tâm Đức Group - 2020. All right Reserved. Designed by Vicogroup.vn

0906.23.29.27

Chat Zalo