Công ty TNHH Cung Ứng Lao Động Tâm Đức

Nâng cao năng lực chuyển đổi số và quản trị thư viện số

15/10/2021

Ngày 14-10, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức Hội nghị toàn quốc tập huấn 'Nâng cao năng lực chuyển đổi số và quản trị thư viện số' theo hình thức trực tuyến tại hơn 150 điểm cầu.

Hội nghị có sự tham dự của hơn 300 đại biểu là lãnh đạo và công chức được phân công chỉ đạo, theo dõi công tác thư viện và các thư viện công cộng cấp tỉnh.

Tại hội nghị tập huấn, Ban Tổ chức trình bày các nội dung liên quan đến: Tổng quan chuyển đổi số và những nội dung cơ bản của chuyển đổi số; những vấn đề cơ bản trong chuyển đổi số và số hóa tài liệu thư viện; cơ hội và thách thức đối với chuyển đổi số trong hoạt động thư viện ở Việt Nam; nội dung cơ bản trong xây dựng và quản trị thư viện số.

Quang cảnh hội nghị tại điểm cầu Hà Nội.

Hội nghị tập huấn giúp lãnh đạo và cán bộ thư viện có nhận thức đầy đủ cũng như có kỹ năng tổ chức các hoạt động nhằm ứng dụng mạnh mẽ, toàn diện công nghệ số trong lĩnh vực thư viện góp phần nâng cao năng lực hoạt động của các thư viện, hình thành mạng lưới thư viện hiện đại; bảo đảm cung ứng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của người sử dụng; thu hút đông đảo người dân quan tâm, sử dụng dịch vụ thư viện, góp phần nâng cao dân trí, xây dựng xã hội học tập.

Tin, ảnh: HOÀNG HOÀNG


Bài viết khác
Đối tác của chúng tôi
©Copyright by Tâm Đức Group - 2020. All right Reserved. Designed by Vicogroup.vn

0906.23.29.27

Chat Zalo