Công ty TNHH Cung Ứng Lao Động Tâm Đức

Công đoàn Thủ đô tiếp thêm động lực để người lao động vượt khó

13/10/2021

Ngày 12-10, đại diện lãnh đạo Liên đoàn Lao động thành phố Hà Nội đã tới thăm, động viên và trao các suất quà cho đoàn viên, người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 tại Công ty cổ phần Môi trường đô thị Gia Lâm đứng chân trên địa bàn quận Long Biên.

Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động thành phố Hà Nội Lê Đình Hùng trao 25 suất quà cho công nhân Công ty Môi trường đô thị Gia Lâm.

Chia sẻ với lãnh đạo Liên đoàn Lao động thành phố, bà Huỳnh Thị Thu Hiền, Phó Giám đốc Công ty cổ phần Môi trường đô thị Gia Lâm cho biết, do ảnh hưởng của dịch bệnh, một số ngành nghề kinh doanh của công ty bị hạn chế, chỉ có người lao động ở lĩnh vực vệ sinh môi trường vẫn hoạt động bình thường.

Đặc biệt, trước những tác động của dịch, nhiều lao động của công ty gặp khó khăn, ngoài sự hỗ trợ của Công đoàn các cấp, công ty cũng đã có những suất quà để giúp người lao động vượt qua khó khăn, yên tâm phòng, chống dịch, tiếp tục gắn bó với công ty.

Dịp này, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động thành phố Hà Nội Lê Đình Hùng đã trực tiếp trao 25 suất quà (mỗi suất gồm 500.000 đồng tiền mặt và 1 túi quà trị giá 300.000 đồng) cho đoàn viên, người lao động của Công ty cổ phần Môi trường đô thị Gia Lâm.

Chiều cùng ngày, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động thành phố Hà Nội Phạm Bá Vĩnh trực tiếp trao đổi, nắm bắt tình hình hoạt động của doanh nghiệp và đời sống, việc làm của người lao động khách sạn Hòa Bình (quận Hoàn Kiếm).

Đây là nơi từ tháng 3-2020, được thành lập cơ sở cách ly y tế tập trung cho người nước ngoài (người có hộ chiếu ngoại giao, chuyên gia, nhà quản lý doanh nghiệp, lao động tay nghề cao) phục vụ công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Vì vậy, toàn bộ đoàn viên, người lao động thường xuyên được tập huấn, đào tạo nâng cao ý thức, trách nhiệm, thực hiện quy trình bảo đảm an toàn cho khách một cách nghiêm ngặt.

Đại diện Công đoàn Tổng công ty Du lịch Hà Nội nhận 200 suất quà hỗ trợ người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động thành phố Phạm Bá Vĩnh đánh giá cao tinh thần làm việc của đoàn viên, người lao động đã phục vụ nhiệm vụ thực hiện cách ly y tế cho hơn 1.200 khách và chưa để xảy ra sự cố nào. Đồng thời, trao 15 suất quà (mỗi suất gồm 500.000 đồng tiền mặt và 1 túi quà trị giá 300.000 đồng) cho đoàn viên, người lao động khách sạn Hòa Bình, góp phần giúp người lao động vượt qua khó khăn, phấn đấu trong công việc.

Cũng trong ngày 12-10, Liên đoàn Lao động thành phố Hà Nội đã trao hỗ trợ 400 suất quà (mỗi suất trị giá 500.000 đồng) cho đoàn viên, người lao động thuộc Liên đoàn Lao động huyện Gia Lâm quản lý; trao hỗ trợ 200 suất quà cho đoàn viên, người lao động thuộc Công đoàn Tổng công ty Du lịch Hà Nội.

Ánh - Hà


Bài viết khác
Đối tác của chúng tôi
©Copyright by Tâm Đức Group - 2020. All right Reserved. Designed by Vicogroup.vn

0906.23.29.27

Chat Zalo